Radio

สถานีวิทยุOn line 24 ช.ม ฟังเพลงคริสเตียนพร้อมๆ พระคำพระเจ้ากับคำหนุนใจ กำลังใจจาก DJ ฟังonline internet และในระบบมือถือของคุณได้เลย

คุณสามารถสนุกกับการฟังวิทยุonline จากDJ และถ้อยคำหนุนใจ เสริมสร้างกำลังใจ เพิ่มเติมความเชื่อ สดตรงจากสหรัฐได้ โดยDown Load เข้ามือถือของคุณในระบบ ปฏิบัติการ Android BackBerry iPhone ได้โดยเข้าไปที่ App-Store ของมือถือคุณ หรือลองเข้าในเว็บผ่านมือถือ ก็จะUp load ได้เลยภาพสวยๆทั้งนั้น

เริ่มที่นี้ LIVE 365 สุดยอดRadio online ที่นี้รวบรวมHeavy Metal และแนวHard Rock รุนแรงหนักหน่วง สุดแต่รสนิยมของคุณ พร้อมทั้งให้ศึกษาว่าHeavy Metalคืออะไร และค่ายไหนดังที่สุดขณะนี้ บอกไว้ก่อนว่าบางแห่งมีเปิดแช๊คให้สนทนาคุยกันในแต่ละภูมิภาค Heavy Metal Christian ญี่ปุ่น ไทย อินโดฯ มาเลย์ ไปหาดูเอาเอง

 

unnamed


คริสเตียนร๊อควิทยุออนไลน์ รวบรวมมาให้คุณนอกจากสหรัฐแล้วยังมีอีกหลายประเทศคลิกเลย http://th.clover.fm/christian-rock/ สถานีวิทยุเพลงสำหรับคริสเตียนแนวฮิอปป๊อป และrock มีสัมภาษณ์ศิลปินทุกสัปดาห์ที่youtube.com

 

 

สถานีแห่งนี้เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ รวมสาระดีๆ เสริมสร้างชีวิตคู่ ชีวิตสมรส เรื่องความรักและเพศศึกษา รวมถึงคนที่โสดอยากหาคู่ เสียดายเป็นภาษาอังกฤษ ยกเว้นศิลยาภิบาล-คริสตจักรของคุณจะทันสมัยจริงๆ แปลมาให้คุณ ถ้าให้ดีไปฟังหรือไปอ่านที่เว็บจะดีมากๆ ยุคนี้คอมพิวเตอร์แปลมาให้คุณได้เอง คลิกไปได้หน้าLenten now

radiofamily

 

ฟังรายการวิทยุOn line คริสเตียนไทย จะRock Pop ลูกทุ่ง หมอรำ เพลงนมัสการ เพลงสรรเสริญ  Christian Thai radio for those who love Thai Songs

วิทยุOn line สำหรับMBB หรือ Muslim Background Believer อิสลามที่เชื่อในพระคริสต์ เป็นภาษาอาหรับคลิกที่รูป

และDown Load mp3 ในภาษาอาหรับ มาเลย์ อินโด http://www.waters-of-life.net/

ใส่ความเห็น